Tuesday, November 24, 2015

Món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/11

Món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/11

Khi ngày nhà giáo Việt Nam cũng gần kề với mùa đông lạnh giá. Làm thế nào để các bạn học sinh, sinh viên có thể chọn được một món quà vừa ý nghĩa vừa tiện dụng cho các cô giáo nhân ngày tôn vinh nghề giáo đặc biệt này?
Khăn lụa – là gợi ý đầu tiên cho các bạn. Chiếc khăn được làm từ chất liệu lụa, mềm mại , óng ánh thích hợp để sử dụng trong nhiều trường hợp. Hơn nữa, lụa được làm từ những sợi tơ tốt nhất, dệt và nhuộm thủ công, trải qua một quá trình gia công và thực hiện, làm nên một sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với các cô giáo và nhiều đối tượng khác.

Không có màu mè rực rỡ, không bóng bẩy như những chất liệu khác, khi dùng không dị ứng. Các bạn có thể tặng cho cô giáo của mình, tùy theo độ tuổi mà chọn màu sắc và họa tiết cho phù hợp.

Chiếc khăn có thể dùng làm khăn quàng cổ, tránh viêm họng trong mùa đông khi các cô giáo là người giảng bài, phải nói rất nhiều. Giúp cô bảo vệ sức khỏe và tiếp tục dạy cho các bạn những bài học hay. Ngoài ra, chiếc khăn lụa này còn là một phụ kiện thời trang đặc biệt, các cô có thể buộc nó vào quai túi xách của mình, chiếc túi sẽ mang một phong thái mới, đặc biệt hơn, đẹp mắt hơn…


Vừa là món quà tri ân các thầy cô giáo vừa tiện dụng trong nhiều trường hợp, những lý do như trên, đã đủ thuyết phục bạn mua một chiếc khăn lụa đặc biệt tăng cô giáo của mình nhân ngày 20/11 chưa? 

No comments:

Post a Comment