Friday, July 31, 2015

Thị trường laptop tưng bừng khuyến mãi chào khai trường

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ mùa khai trường về, các hệ thống bán lẻ máy tính, siêu thị điện máy trên Hà Nội bắt đầu rục rịch khởi động chương trình khuyến mãi vừa kích cầu mua sắm, vừa chào mừng năm học mới với sự ra mắt của nhiều dòng sản phẩm mới đi kèm với nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn kích thích nhiều người tiêu dùng ghé thăm.

Danh sách các sản phẩm khuyến mại thường nằm trong list thương hiệu lớn như như Acer, Dell, Lenovo, Asus, HP, Toshiba… Những sản phẩm này có kích cỡ màn hình từ 11,6 đến 15,6 inch, thuộc các phân khúc giá dưới 10 triệu đồng, 10-15 triệu và trên 15 triệu đồng. Đối tượng khách hàng chính mà các nhà cung cấp hướng tới chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên…

Đối với phân khúc trên 10 triệu, thị trường sôi động với hàng loạt mẫu máy như HP Probook 440 Core i3 (10,7 triệu), Asus X452LDV Core i5 (gần 11 triệu đồng), Dell INS 3542 Core i5 (11,8 triệu đồng), Lenovo IdeaPad U41 (12,5 triệu)…Dòng máy tính này có cấu hình ổn định, pin tốt, bảo hành dài hạn.

Đối với phân khúc dưới 10 triệu đồng thì các sản phẩm laptop có giá từ 4-6 triệu đồng như Lenovo G4030 giá 4,8 triệu đồng màn hình 14 inch, Acer ES1 giá 5,2 triệu đồng, Dell INSPIRON N3451A giá 5,99 triệu… được bày bán khá nhiều nhằm hỗ trợ phần nào phương tiện học tập cho các bạn sinh viên không có điều kiện.

Còn với phân khúc trên 15 triệu đồng là các dòng máy tính thuộc xu hướng công nghệ cao có sự kết hợp “2 trong 1” giữa máy tính bảng và laptop, với một số sản phẩm điển hình như Asus Transformer, HP Stoli Pavillon X2, Lenovo Thinkpad 10…

Chương trình khuyến mại thường kéo dài 2 tháng, từ tháng 8 cho đến tháng 10. Các siêu thị lớn như Media Mart, Trần Anh, Nguyễn Kim, HC…thường trở nên đông đúc và tấp nập vào dịp lễ này. Lượng tiêu thụ các sản phẩm máy tính xách tay cũng vì thế mà gia tăng đột biến. Đây chính là dịp kiếm tiền bội thu của các nhà kinh doanh phân phối điện máy. Các siêu thị thường áp dụng chương trình tặng kèm túi đựng laptop hoặc balo máy tính khi khách hàng mua sản phẩm điện máy tại đây.

Hi vọng bạn cũng đã những thông tin bổ ích qua bài viết trên đây. Chúc bạn tìm thấy được những sản phẩm ưng ý và chúc bạn có một mùa tựu trường đầy ý nghĩa.

No comments:

Post a Comment